Những món ăn ngon ở Nha Trang bạn nên thử

Bún cá Nha Trang

Tại địa điểm du lịch Nha Trang thì nên ăn món ăn ngon gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách du lịch đặt ra khi đi đến địa điểm du lịch Nha Trang này. Vì đây là nơi xứ biển nên những món ăn đặc sản chính ở đây đều là hải sản tươi ngon. Vậy sau đây mình xin chia sẻ những món ăn ẩm thực ngon tại thành phố biển này nhé.

Địa điểm du lịch Nha Trang
Địa điểm du lịch Nha Trang

Bánh canh Nha Trang

Bánh canh là một món ăn được nhiều khách du lịch thưởng thức khi đi du lịch vui chơi tại Nha Trang. Món ăn này được chế biến cơ bản nhưng lại mang được hương vị hải sản thơm ngon cùng với nước dùng được nấu từ cá biển.

Bánh canh Nha Trang
Bánh canh Nha Trang

Những sợi bánh canh được làm từ nguyên liệu bột gạo dai vừa phải, khi ăn bạn sẽ được ăn kèm với cá dầm, chả cá viên và thêm một chút hành lá thơm phức. Một lần ăn bạn có thể gọi đến 2 tô mới ăn cho đỡ thèm thuồng.

Bánh canh Nha Trang
Bánh canh Nha Trang

Những địa điểm bán bánh canh tại Nha Trang là Bánh canh Cô Hà: 14 Phan Chu Trinh, Bánh canh Bà Thừa: 10A Phan Chu Trinh, Bánh canh Phúc: 53 Vân Đồn,…

Bún cá Nha Trang – Món ăn ngon Nha Trang

Tại địa điểm du lịch Nha Trang có lợi thế gần với biển và có nhiều hải sản phong phú đa dạng nên nơi đây có nhiều nguyên liệu chế biến còn tươi ngon. Vì vậy nơi đây có món bún cá Nha Trang một món ăn không thể thiếu tại khu du lịch này.

Bún cá Nha Trang
Bún cá Nha Trang

Hương vị của món bún cá Nha Trang không thể chê được khi nước nèo được nấu từ cá bò, cá nục, cà chua, hành tây,…Khi mà bạn ăn bạn có thêm chút mắm ruốc và ăn kèm với rau sống, ăn ngon và hợp vị.

Bún cá Nha Trang
Bún cá Nha Trang

Địa điểm bán bún cá Nha Trang là Bún cá Lá Cây Bàng: 6 Hàn Thuyên, Bún cá Nguyên Loan: 123 Ngô Gia Tự, Bún cá Mịn: 170 Bạch Đằng.

Bánh xèo Nha Trang

Bánh xèo Nha Trang là một món ăn khá là quen thuộc đối với người dân nơi đây. Bánh xèo thì cơ bản là ở nơi nào cũng đều giống nhau nhưng tại Nha Trang thì được làm bằng khuôn tay thay vì chảo như bánh xèo Sài Gòn.

Bánh xèo Nha Trang
Bánh xèo Nha Trang

Đặc biệt món bánh xèo Nha Trang có tôm, mực nóng hổi, vàng ươm nên khi ăn cùng với nước chấm và kèm thêm rau thì phải gọi là cực phẩm. Trung bình một người ăn đến 4 cái là no rồi.

Bánh xèo Nha Trang
Bánh xèo Nha Trang

Các địa điểm bán bánh xèo Nha Trang là Bánh xèo chảo: 85 Tô Hiến Thành, Bánh xèo Lê Lợi: 29 Lê Lợi, Bánh xèo Cô Tám: 6 Tháp Bà.

Đặt tour du lịch đi Nha Trang tại nơi uy tín

Nếu bạn muốn đặt tour du lịch đi Nha Trang chơi tại nơi có uy tín về thương hiệu và có chất lượng phục vụ khách hàng tốt thì bạn có thể liên hệ đến CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP THIÊN NHÂN. Trụ sở chính: Số 76 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Thông tin liên hệ là Email: info@123tadi.com. Điện thoại: 0961795789. Website: https://123tadi.com/

Share this…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *